×

MENU

Câu hỏi thường gặp


Hỏi: Giờ làm việc của công ty như thế nào? Có thể liên hệ ngoài giờ hay không?

Trả lời: Giờ làm việc của công ty là từ 8h00 sáng đến 5h30 chiều từ thứ hai đến thứ bảy, buổi trưa nghỉ từ 12h đến 1h30 chiều. Nếu cần liên hệ ngoài giờ làm việc, xin vui lòng báo trước hoặc điện thoại trực tiếp với bộ phận kinh doanh hoặc người cần gặp để có thể sắp xếp.

Hỏi: Làm sao để biết đơn hàng của tôi in xong hay chưa?

Trả lời: Khi đặt hàng, quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã đơn hàng kèm đường link truy cập vào trang web để theo dõi tình trạng sản xuất của đơn hàng. Khi đơn hàng sản xuất xong, quý khách cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã sản xuất xong từ phần mềm quản lý của công ty chúng tôi.

Nếu không nhận được tin nhắn, vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ.

Ngoài ra, nếu quý khách cung cấp email cho chúng tôi, đơn hàng cũng sẽ được gửi vào email của quý khách để tiện theo dõi.

Hỏi: Trường hợp đơn hàng in bị sai hỏng sẽ giải quyết như thế nào?

Trả lời: Nguyên tắc làm việc của An Nhân là hỗ trợ khách hàng hết sức tối đa để khách hàng giải quyết được công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Trường hợp hàng in bị sai, lỗi do phía công ty An Nhân, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm bị sai hỏng và in lại sản phẩm mới cho quý khách. Trường hợp sai do quý khách gửi file hoặc thông tin đặt hàng bị sai, hoặc đã duyệt bài in mẫu trước khi sản xuất sau đó mới phát hiện sai hỏng, nếu cần in lại An Nhân sẽ hỗ trợ giá in tốt nhất cho khách hàng.

Hỏi: Màu sắc và chất lượng sản phẩm được đảm bảo như thế nào?

Trả lời: Chúng tôi hiểu màu sắc chính xác là yêu cầu quan trọng nhất trong in ấn, do đó chúng tôi có hỗ trợ in test màu sản phẩm cho khách hàng duyệt trước khi in sản lượng. Ngoài ra đối với các sản phẩm giá trị cao như catalog, brochure, báo cáo thường niên, sách bìa cứng, kỷ yếu,... chúng tôi hỗ trợ sản xuất 1 cuốn mẫu hoàn chỉnh giúp quý khách duyệt mẫu về màu sắc, nội dung, chất liệu giấy và cách thức đóng cuốn trước khi in hàng loạt.

Hỏi: Ở tỉnh xa thì đặt hàng như thế nào?

Trả lời: Chúng tôi nhận đặt hàng và gửi hàng toàn quốc. Ngoài ra có thể hỗ trợ khách hàng về mẫu sản phẩm, mẫu giấy, hỗ trợ kỹ thuật xử lý file, bình file cũng như ưu tiên về tiến độ, thời gian sản xuất nhằm giúp khách hàng nhận hàng nhanh chóng nhất.

zalo